Giá trị cốt lõi
Thông qua việc xây dựng các công trình hạ tầng, các khu đô thị phát triển và thịnh vượng, các công trình du lịch hiện đại, xứng tầm quốc gia và quốc tế, Capital House không ngừng nỗ lực đóng góp vào sự thành công của sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.
Có được thành tựu như hôm nay là nhờ chiến lược xây dựng thương hiệu khoa học, hiệu quả, dựa trên các giá trị cốt lõi – những yếu tố trụ cột của thương hiệu Capital House:
Đề cao trí tuệ và sáng tạo, coi trí tuệ là tài sản và dùng sáng tạo để: Tối ưu hóa – Đơn giản hóa – Khác biệt hóa. Tôn trọng những ý tưởng sáng tạo, tinh thần dám nghĩ, dám làm, đồng thời nêu cao tinh thần: Chủ động thay đổi trước khi phải thay đổi.
Bảo vệ chữ Tín như bảo vệ danh dự của mình, coi chữ Tín như một giá trị đạo đức. Luôn nỗ lực hết mình đảm bảo đúng cam kết và làm tốt hơn những gì đã cam kết.
Lấy sự đồng thuận, dân chủ làm chuẩn mực tạo dựng nền tảng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hài hòa giữa lợi ích cá nhân và lợi ích tập thể. Cam kết đồng hành cùng khách hàng, đối tác với tinh thần hợp tác đôi bên cùng có lợi.
Đặt khách hàng là trọng tâm phục vụ bằng cả trái tim, lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công. Đề cao thượng tôn luật pháp, coi trọng đạo đức kinh doanh bằng sự thiện chí, tình nhân ái và tính nhân văn.
“Lửa thử vàng – gian nan thử sức”, Kiên trì và nỗ lực theo đổi mục tiêu đề ra. Hiểu rõ giá trị của sự phối hợp giữa: Tầm nhìn dài hạn – Tận dụng thời cơ – Linh hoạt triển khai – Phát huy tốc độ.